เที่ยวฮ่องกง มาเก๊า การเดินทางระหว่างฮ่องกง มาเก๊า จองโรงแรม ฮ่องกง มาเก๊า

เที่ยวฮ่องกง มาเก๊า การเดินทางระหว่างฮ่องกง มาเก๊า จองโรงแรม ฮ่องกง มาเก๊า
Hong Kong Hotel Reservation

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกนำเที่ยว ฮ่องกง - มาเก๊าครับ


สวัสดีครับ ทุกท่านที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อสมชายครับ เพิ่งมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศครับ ก่อนไปผมก็หาข้อมูลต่างๆทางอินเตอร์เน็ท แล้วก็วิธีไปสถานที่ต่างๆ ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากพอสมควรสำหรับผมเพราะผมไม่เคยไปต่างประเทศ ก่อนไปผมก็ได้จองโรงแรมไว้กับอโกด้าครับ (http://www.agoda.co.th/) ราคาค่อนข้างถูก และ มีโรงแรมหลายระดับราคาให้เลือกครับ ส่วนผมไม่ต้องถามว่าใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการเลือกโรงแรม เพราะผมจะบอกเดี๋ยวนี้ครับว่า เรื่องของราคา 555+++ เพราะว่าโรงแรมที่ผมเลือกราคาต่ำสุดแล้วครับในบรรดาทุกโรงแรมที่มีในฮ่องกง และมาเก๊า ซึ่งทั้งสองโรงแรมที่ผมเลือก ผมไม่ผิดหวังเลยครับ ห้องดี สะอาดสะอ้าน ไปมาสถานที่ต่างๆได้สะดวกครับ


ที่มาเก๊าผมเลือก
โรงแรม Ole London ครับ ตั้งอยู่ในเขตมาเก๊า ไปมาสะดวก ด้วยรถบัสฟรีของเดอะเวเนเชี่ยนครับ (ดูหัวข้อวิธีการไปโรงแรมจากสนามบินนะครับ ) ส่วนที่ฮ่องกงผมเลือกโรงแรม Oriental Lander อยู่แถว Mongkok เดินทางสะดวกด้วย MTR สถานี Prince Edward เข้าออกประตู C2 นะครับ (ดูวิธีการไปโรงแรม เริ่มตั้งแต่มาเก๊าได้ที่หัวข้อนี้ครับ) เนื่องจากผมเพิ่งหัดเขียนบล็อกเป็นครั้งแรก ตอนแรกไม่คิดว่าจะเขียนก็เลยถ่ายมาแต่รูปตัวเอง จึงอาจจะทำให้ท่านที่เข้ามาอ่านรำคาญสายตาได้ ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ถ้ารำคาญสายตาจริงๆก็รบกวนอ่านเฉพาะบทความไม่ต้องดูรูปผมนะครับ ขอบคุณสำหรับความเมตตาในครั้งนี้ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความของบล็อกนี้คงเป็นประโยชน์ให้ผู่ที่เข้ามาอ่านได้ไม่มากก็น้อยนะครับ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเดินทาง สามารถถามได้ที่เมล์ akeadi@gmail.com นะครับยินดีตอบให้ข้อมูลครับผม


TIP : ผมสังเกตว่าถ้าเราจองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ไปกลับระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง กับ กรุงเทพฯ-มาเก๊า ผมว่ากรุงเทพฯ - มาเก๊า ราคาตั๋วถูกกว่ากันเยอะครับ ลืมบอกไปครับว่าถ้าใครยังไม่มีบัตรเครดิต และอยากลองสมัครดูจะได้จองตั๋วแอร์เอเชีย กับจองโรงแรมได้ก็คลิกตรงลิงค์ตรงนี้นะครับ แล้วก็เลือกหัวข้อบัตรเครดิต แล้วก็เลือกบัตรต่างๆตามที่ท่านชอบ ส่วนผมเลือก บัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย -กสิกรไทยครับ ผมว่าอนุมัติง่ายดี ปัจจุบันผมใช้บัตรนี้เป็นหลักครับ
วิธีการอ่านบล็อกนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเขียนให้ดูที่เมนูด้านขวานะครับในรายการบทความจะเริ่มตั้งแต่ วิธีการไปโรงแรม Ole London จากสนามบินมาเก๊าครับ อ่านไล่ขึ้นไปตามหัวข้อข้างบนเรื่อยๆนะครับ เพราะบล็อกนี้ ข้อความที่เขียนก่อนจะไปปรากฏอยู่ล่างสุดครับ แต่ผมก็ได้ทำลิงค์สำหรับอ่านบทความหัวข้อถัดไปให้แล้วครับในแต่ละบทความย่อย ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านได้ตามลำดับเรื่อยๆครับ
หมายเหตุ ทริปนี้เราไม่ได้ไปเทีี่ยวสวนสนุกโอเชี่ยนปาร์คนะครับ ถ้าใครจะไปโอเชี่ยนปาร์คด้วยกรุณาชมรายละเอียดอีกบล็อกหนึ่งตรงลิงค์นี้เลยนะครับ

อ่านบทความถัดไป เดินทางถึงมาเก๊า วิธีเดินทางไปโรงแรม Ole London

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น